Quán quân thử tài siêu nhí Alexandra trình diễn vedette cùng Lê Hoàng Phương

Show diễn Perennial Winter Fashion diễn ra vào tối 22/12 bởi NTK Thanh Huỳnh. NTK thời trang trẻ em đã trình làng giới mộ điệu những thiết kế mới nhất trong 3 BST của cô là Giấc mơ thành thị, Bí mật công chúa nhỏ và Mùa đông bất tận.

Show diễn vừa qua chứng kiến màn đọ sắc đỉnh cao giữa các khách mời cũng như các người mẫu trên sàn catwalk. Trong số đó, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến Lê Hoàng Phương.

Unnamed (2)

Lê Hoàng Phương chính là cái tên gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, thế nhưng Hoàng Phương lại để vuột mất chiếc vương miện danh giá và về đích ở vị trí Top 10 cùng danh hiệu Gương Mặt Đẹp Nhất và Người Đẹp Biển. Tối qua, người đẹp tái xuất sàn catwalk trong show diễn Perennial Winter Fashion Show vô cùng ấn tượng ở vị trí vedette.

Unnamed (2)

Unnamed (1)

Xuất hiện trong bộ sưu tập cuối cùng, Lê Hoàng Phương sánh đôi cùng “bản sao nhí Hồ Ngọc Hà” Alexandra Matheson thể hiện màn catwalk vô cùng điêu luyện và mãn nhãn. Bộ đôi gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, thần thái sắc lạnh và khả năng tạo dáng hút mắt. Hoàng Phương chia sẻ: “Sau Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Phương có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá. Phương sẽ không ngừng phấn đấu để đáp lại tình cảm của khán giả. Mong khán giả sẽ đón nhận Phương với những dự án sắp tới”.

Ben 2111 Copy Ben 2106 Copy Ben 2121 Copy Unnamed (3)

Trong khi Hoàng Phương được biết đến là một trong số những chân dài có kĩ năng catwalk đẹp nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam thì Alexandra Matheson cũng không phải là cái tên xa lạ với giới mộ điệu. Cô bé người lai New Zealand từ lâu luôn là cái tên được săn đón hàng đầu trong giới người mẫu nhỏ tuổi.

Ben 1298 Copy Ben 1304 Copy Ben 2072 Copy Ben 2077 Copy

Alex năm nay 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao lên đến 1m62. Alex vốn được xem là vedette sàn diễn nhí khi bỏ túi hàng chục show diễn lớn nhỏ khắp cả nước.

Ben 2161 Copy Ben 2152 Copy Ben 2150 Copy

Kĩ năng trình diễn thượng thừa và kinh nghiệm dày dặn đưa mẫu nhí Alexandra trở thành nhan sắc đầy hứa hẹn trong tương lai.

 

Lê Huy