Đưa thiết bị vệ sinh phục vụ con người vào thị trường Việt Nam
Đêm hội “The Grandeur Gatherings” của COTTO đã tổ chức vào 23 tháng 3 vừa qua với sự hợp tác tuyệt vời giữa COTTO cùng các đối tác, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và những người có ảnh hưởng đến từ Việt Nam tại khách sạn Hilton Sài Gòn.
Là thương hiệu số 1 tại Thái Lan, COTTO đang ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vật liệu ốp lát trang trí.
COTTO luôn có mong muốn hiểu rõ hơn về người tiêu dùng để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo dành cho thị trường Việt Nam. Với mong muốn thấu hiểu hành vi người dùng và liên tục cập nhật công nghệ sản xuất, COTTO cần phải không ngừng đổi mới và tìm cách thấu hiểu, phân tích, cùng sáng tạo và hợp tác với các đối tác từ mọi lĩnh vực, đặc biệt là kiến trúc sư và nhà thiết kế. Vì vậy COTTO gần như có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về công năng, thiết kế và đặc biệt là giá thành. Chúng tôi thực sự kiên định với tầm nhìn của mình, tạo ra “Không gian Phòng tắm Hạnh phúc cho Cuộc sống của người Châu Á.
Theo quan điểm của một kiến trúc sư, cốt lõi của việc xây dựng một ngôi nhà không chỉ là tạo ra sự hoàn hảo về mặt công nghệ mà còn cần phải hoàn hảo về mặt công năng. Điều quan trọng nhất là chúng ta có thể viết lên câu chuyện của sự hòa quyện hoàn hảo của lối sống và phong cách của chủ nhân ngôi nhà.
Trong sự kiện, COTTO trưng bày 3 phân khúc sản phẩm đặc biệt phù hợp với các yếu tố kể trên:
- Thiết bị vệ sinh màu đen của COTTO dễ kết hợp với các tông màu khác để xây dựng nên một không gian gần gũi và cá tính cho từng gia chủ (từ trẻ trung đến sang trọng, lịch lãm đến phá cách). Màu đen đặc biệt là màu sắc mang lại cảm giác sạch sẽ, chất liệu sứ COTTO đặc biệt rất dễ lau chùi và thích hợp cho khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.
- Bồn cầu treo tường COTTO là phân khúc sản phẩm với mẫu mã sản phẩm gọn gàng, sạch sẽ giúp nâng tầm thiết kế phòng tắm, giúp tăng độ tinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống.
- Các sản phẩm thông minh của COTTO cung cấp đầy đủ các chức năng thông minh cần thiết như sưởi ấm ghế ngồi, máy sấy, vòi phun inox… với giá cả phải chăng và tính thẩm mỹ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhà trẻ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới muốn trải nghiệm cuộc sống thông minh với một ngân sách hợp lý
COTTO là thương hiệu được các kiến trúc sư tin tưởng và thường xuyên giới thiệu cho khách hàng.
Tại Thái Lan, là thương hiệu hàng đầu và được vinh danh với nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế, COTTO không ngừng phát triển các cải tiến sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Hơn 40 năm hoạt động trên thị trường toàn cầu, COTTO đã khẳng định được vị thế của mình.
Việt Nam là cửa sổ chiến lược để COTTO gia nhập thị trường ASEAN.
Mục tiêu của COTTO là mang đến sản phẩm hữu ích cho người dùng xứng đáng với giải thưởng “ASIA’S TOP INFLUENTIAL BRANDS” luôn cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở đẳng cấp cao nhất nhằm khai thác các nhu cầu của khách hàng Thế hệ Y (25-35 tuổi) là nhóm người tiêu dùng lớn nhất và có ảnh hưởng và có sức mua cao từ quốc gia trên khắp châu Á như: Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Trung Quốc và Thái Lan.
COTTO đã xuất hiện trên Thị trường Toàn cầu trong hơn 40 năm. Chúng tôi đã xuất khẩu sang nhiều hơn hơn 50 quốc gia trên thế giới, COTTO gần đây đã được công nhận là thương hiệu nổi bật thành công trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh ở khu vực Asean và cũng là thương hiệu số 1 tại Thái Lan; đồng thời chúng tôi đã nhận được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế.
“Thay mặt COTTO, tất cả chúng tôi đều vui mừng được duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn. Trong nhiều năm tới không chỉ với tư cách là đối tác kinh doanh mà còn với tư cách là một gia đình của COTTO, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi để mang lại hạnh phúc và nâng tầm cuộc sống của người Việt Nam. COTTO là thương hiệu số 1 ở Thái Lan và có nghĩa là mọi điểm chạm, mọi ý tưởng thiết kế sẽ thú vị hơn, mạnh mẽ hơn trong việc xây dựng thương hiệu, sức hấp dẫn để có được sự hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng nhằm tạo ra sự hoàn hảo cho không gian sống của người Việt Nam. Từ nay trở đi, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và mang lại trải nghiệm phòng tắm hạnh phúc với sự an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường cho khách hàng tại Việt Nam và ASEAN” ông Somkul Boonma – Giám đốc Marketing COTTO chia sẻ.
Đó cũng chính là cam kết mạnh mẽ của COTTO đối với các đối tác, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và người tiêu dùng Việt Nam cho những bước phát triển vượt bậc tiếp theo của Thương Hiệu COTTO.