Member Universe 2022: Sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần, Hoài Nguyễn giành phần quà “cực khủng”

Đến với thử thách thứ 6 của Member Universe 2022, Top 10 thí sinh phải hoàn thành cùng lúc 2 thử thách kép trong khoảng thời gian hạn hẹp so với những vòng thi trước đây. Đề bài “Beauty Shoot: Flowers & Skincare” được giám khảo đưa ra cho các thí sinh phải chụp 2 concept với các loài hoa và sản phẩm chăm sóc da. Với đặc quyền của thủ lĩnh nhà chung, Trần Minh Phát – SBD 115 đã chọn tông màu chủ đạo cho Khải Huy – SBD 031 và Lê Hoàng Chí Thân – SBD 054 là màu vàng, còn Nguyên Nguyên – SBD 029 và Khắc Tiệp – SBD 158 là màu đỏ.

Dàn ban giám khảo của thử thách lần này có sự góp mặt của Á hậu Ngọc Thảo – Miss Grand Vietnam 2020, Hương Ly – Model Mentor, Nyo Nguyễn – Đại diện nhà tài trợ Nyo Beauty Spa, Lê Ngọc Duy – Đại diện nhà tài trợ Kim Xuân Dental Clinic, Host – Mai Thanh Thể, Nhà báo Minh Đức – Giám đốc hình ảnh, Phát Phạm và Hậu Lê – Admin group Thế giới Hoa hậu.

Với việc thể hiện xuất sắc từ ý tưởng đến thần thái trong cả hai bức ảnh, Hoài Nguyễn – SBD 232 đã thuyết phục được các giám khảo với tổng điểm 76 điểm để trở thành thủ lĩnh mới tại nhà chung. Đây là lần thứ hai Hoài Nguyễn thắng thử thách tại mùa giải 2022. Xếp ở vị trí thứ hai là cựu thủ lĩnh Trần Minh Phát – SBD 115, Kapi Nguyễn – SBD 206 đứng hạng ba trong thử thách này.

Ba thí sinh xếp ở vị trí cuối cùng với phần thể hiện không ấn tượng là Khải Huy – SBD 031, Hoàng Nhật Anh – SBD 023 và Khắc Tiệp – SBD 158. Dù Khắc Tiệp là người có số điểm thấp nhất nhưng không bị loại, thay vào đó thí sinh Hoàng Nhật Anh xin dừng cuộc chơi vì cảm thấy đuối sức và phong độ đi xuống qua từng vòng thi.

Với chiến thắng này, Hoài Nguyễn nhận được phần thưởng khủng dành riêng cho thử thách thứ 6 đến từ nhà tài trợ Nyo Beauty Spa và CNP Việt Nam. Phần thưởng bao gồm trở thành gương mặt đại diện cho Nyo Beauty Spa trong vòng 3 tháng, sử dụng toàn bộ dịch vụ làm đẹp tại Nyo Beauty Spa với ưu đãi 70% trong vòng một năm, 1 buổi cấy Meso Glass Skin – Trẻ hóa, phục hồi và căng bóng da trị giá 3.500.000 đồng, 1 bộ mỹ phẩm 2 món đến từ CNP Việt Nam.

Member Universe là cuộc thi ảnh online được tổ chức thường niên từ năm 2015 bởi group Thế giới hoa hậu dành cho các bạn trẻ có đam mê trở thành người mẫu, người truyền cảm hứng tới cộng đồng. Group Thế giới hoa hậu là một trong những cộng đồng đam mê sắc đẹp lâu đời và có quy mô lớn nhất Việt Nam. Top 6 chung kết xếp hạng Member Universe 2022 mùa All-Stars với chủ đề “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” có cơ hội dành lấy tổng giá trị giải thưởng lên tới 280.000.000 đồng.

Member Universe 2022 có sự bảo trợ truyền thông của trang tin điện tử thegioigiaitri.com.vn cùng sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như Học viện đào tạo người mẫu của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Vo Hoang Yen’s Academy, Hệ thống Anh ngữ BETMA English, hệ thống Nha khoa Kim Xuân – Kim Xuân Dental Clinic, hệ thống chăm sóc sắc đẹp Nyo Beauty Spa, JK Studio Photography by Lê Quốc Khánh, Đăng Phương Makeup Artist by Hoa hậu Phương Phương và thương hiệu mỹ phẩm cao cấp COUPLE B5 đến từ CNP Vietnam.

Kết quả vòng thi thứ sáu chủ đề “Beauty Shoot: Flowers & Skincare”:

Hạng 1 – FCO.
Hạng 2 – SCO.
Hạng 3 – TCO.
Hạng 4.
Hạng 5.
Hạng 6.
Hạng 7.
Hạng 8.
Hạng 9 – Bỏ cuộc.
Hạng 10 – Không bị loại.

Phi Long