Vòng bán kết nhiều cảm xúc của The Mic – Người dẫn chương trình tài năng 2022

Mới đây, vòng Bán kết The Mic – Người dẫn chương trình tài năng 2022 đã diễn ra trong bầu không khí gây cấn, hấp dẫn với các màn tranh tài đầy kịch tính của Top 23. Các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và thành công trong việc chinh phục BGK để giành lấy tấm vé tiến vào vòng Chung kết.

Lộ diện 8 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết

Kết thúc vòng Bán kết 2: Dẫn đôi – Bình luận sự kiện “THE ECHO”, chặng đường tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng sắp đến hồi kết thúc. Dàn giám khảo chuyên môn quyền lực đã chọn ra Top 8 gương mặt xuất sắc nhất để xuất hiện tại đêm Gala Chung kết, và BTC xin giới thiệu 8 gương mặt sáng giá trong lĩnh vực MC trẻ, gồm:

  1. Nguyễn Đặng Phước Đạt
  2. Trang Thiên Thanh
  3. Nguyễn Hảo Thơm
  4. Huỳnh Ngọc Anh Thư
  5. Nguyễn Thụy Minh Thuỳ
  6. Cao Thanh Tú
  7. Phạm Hoàng Tuấn
  8. Nguyễn Ngọc Thúy Vy

Vài lời chia sẻ từ thí sinh The Mic 2022

Sau đêm bán kết bùng nổ, BTC nhận được rất nhiều lời chia sẻ thân thương từ các thí sinh. Bạn Huỳnh Ngọc Anh Thư chia sẻ về The Mic 2022 như sau: “Mình chưa thấy ban tổ chức và thí sinh nào mà đáng yêu kinh khủng như The Mic. Hỗ trợ hết mình cho thí sinh tới nỗi mẹ và em gái mình đi cỗ vũ đêm bán kết tưởng mình mua fan tại mọi người cùng nhau hô tên mình dữ quá đó!”. Quả là những lời chia sẻ vô cùng dễ thương đến từ thí sinh Huỳnh Ngọc Anh Thư.

Không thể giấu được sự xúc động của mình, bạn Nguyễn Đặng Phước Đạt cũng đã bộc bạch: “Thực sự mà nói, hôm casting vòng loại, trong đầu em chỉ nghĩ đơn giản đây là cuộc thi đầu tiên về MC của mình, cho nên cứ thoải mái, đi để giao lưu, học hỏi và trải nghiệm, chuẩn bị cho năm sau sẽ có phần dự thi tốt hơn. Nên là em cứ âm thầm mà đăng ký và casting, không kể cho bất kì người nhà, bạn bè hay người thân gì cả. Thế nhưng, may mắn thay, vài ngày sau buổi sơ loại ấy, em được có tên trong danh sách top 23 vòng bán kết của The Mic.

Thí sinh tham gia vòng Bán kết The Mic 2022.

Và điều bất ngờ nhất mà đến giờ em vẫn chưa tin vào mắt mình, là vì một lý do nào đó em đã trở thành đại diện duy nhất, mà cũng có lẽ là đầu tiên cho sinh viên trường Đại học Mở TP.HCM. Lúc ấy, em hiểu bản thân mình phải có “trách nhiệm” hơn với công việc mình đang làm. Vì thế, em đã dồn hết tâm huyết, thời gian, sức lực và sự tập trung cho phần dự thi đêm bán kết của mình. Không cần biết, em sẽ có mặt ở đêm chung kết hay không hay sẽ là ở top bao nhiêu? Nhưng em tin rằng, đến hiện tại em đã không hối tiếc về những “tâm huyết” mà em đã ấp ủ và thể hiện. Em rất vui và xúc động, khi được xướng tên là thí sinh đầu tiên lọt vào top 8 và tiến thẳng vào chung kết. Không biết nói gì hơn, em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ạ!”

Bạn Nguyễn Ngọc Thúy Vy cũng bồi hồi khi nhắc đến The Mic: “Mình thật sự cảm ơn ban tổ chức The Mic rất nhiều vì đã tạo nên một sân chơi quá tuyệt vời, mình đã có được rất nhiều điều từ chương trình. Phụ huynh khen BTC vì sự chăm sóc nhiệt tình, dễ thương lễ phép. Còn rất nhiều nhưng mình muốn để tới đêm chung kết mình nói sau”.

Tất cả những dòng tâm sự của các bạn chính là động lực thúc đẩy The Mic tiếp tục xây dựng và phát triển hơn nữa trên hành trình tìm kiếm tài năng MC trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Một lần nữa, BTC xin cảm ơn những lời chia sẻ từ các bạn. Vào ngày 21/5/2022 sắp tới, vòng chung kết sẽ diễn ra tại cơ sở Bình Triệu – trường Đại học Luật Tp. HCM, bạn yêu thích thí sinh nào, ai sẽ là quán quân của cuộc thi, tất cả hãy để đêm Gala Chung kết trả lời.

Phi Long