Hoa Hậu Phương Phương hoá quý cô sang trọng giữa lòng Sài Gòn

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, hành trình hai năm đương nhiệm Miss Beauty Queen của Hoa hậu Phương Phương sẽ khép lại. Dù đăng quang trong khoảng thời gian khó khăn của đại dịch Covid-19 nhưng Phương Phương vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của một hoa hậu.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, Hoa hậu Phương Phương ngày càng tỏa sáng với rất nhiều hoạt động và trở thành một trong số những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của cộng đồng LGBTIQ+.

Bên cạnh đó, Phương Phương còn có những màn lột xác ấn tượng từ ngoại hình cho đến phong cách được khán giả hâm mộ đánh giá cao. Mới đây, Miss Beauty Queen 2020 vừa tung bộ ảnh hoá thân thành quý cô cực kỳ sang trọng giữa lòng Sài Gòn.

Sau 2 năm đương nhiệm, Phương Phương đã chứng minh được những gì bản thân từng hứa hẹn khi trở thành Miss Beauty Queen. Cô không chỉ mang đến hình ảnh đẹp của cộng đồng ra xã hội mà còn là niềm cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, luôn làm việc hăng say bằng cái tâm và tài năng của mình.

Có thể thấy nhan sắc thăng hạng, thần thái và đôi mắt của Phương Phương trong những hình ảnh mới nhất chính là vũ khí giúp hoa hậu liên tục nhận được sự tán thưởng của mọi người. Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của cô nàng trước thời khắc trao lại danh hiệu Miss Beauty Queen 2022 nhé!

Photo: Hưng Phạm
Costume: Vid Phạm
Hair: Lucy
Support: Võ Minh Luân
Phi Long