Chàng trai Lâm Đồng đăng quang Mister Glam Vietnam 2022

Mới đây, đêm chung kết Mister Glam vietnam 2022 đã diễn ra với sự lên ngôi đầy thuyết phục của thí sinh Nguyễn Quốc Thái đến từ Lâm Đồng. Đêm chung kết quy tụ 18 thí sinh được lựa chọn kĩ lưỡng từ nhiều hồ sơ ở vòng sơ khảo đầy gây cấn.

Trải qua nhiều thử thách ở vòng bán kết, các thí sinh đã dần hoàn thiện và trưởng thành hơn để tỏa sáng trong đêm chung kết xếp hạng với các phần thi như trình diễn Trang phục dân tộc, trình diễn Trang phục đi biển, trình diễn Áo dài, tình diễn Trang phục vest và Ứng xử.

Trước khi có mặt trong Top 6 chung cuộc, thí sinh Nguyễn Quốc Thái lần lượt được gọi tên nhận 2 giải phụ là Best Runway và Best Formal Wear. Nguyễn Quốc Thái sinh năm 2000, đang là sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về bản thân trong vòng Ứng xử, Quốc Thái cho hay vào năm lớp 1 vì một biến cố xảy đến đã khiến anh chán nản và mất niềm tin vào cuộc sống. Quốc Thái biến bản thân mình trở nên đen đúa xấu xí, nặng gần 85kg. Sau này, khi nhận ra sai lầm, tân Nam vương đã quyết tâm cải thiện vóc dáng. Anh tìm đến gym, tập luyện chăm chỉ và điều độ để giảm hơn 20kg.

Khi vào đại học, Quốc Thái vừa đi học, vừa tập tành hoạt động nghệ thuật. Anh từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng may mắn và kinh nghiệm chưa đủ nên không thể đi sâu và đoạt giải cao. Đôi lúc Quốc Thái như muốn gục ngã và bỏ cuộc nhưng đam mê nghệ thuật đã thôi thúc anh trau dồi, rèn luyện nhiều hơn để tìm kiếm những cơ hội mới.

Tân Nam vương cho biết đã dành 2 năm trau dồi kiến thức, rèn luyện hình thể trước khi đi tham gia Mister Glam Vietnam 2022. Bên cạnh đó, Quốc Thái còn đăng ký các khóa học tiếng Anh, đến câu lạc bộ thời trang luyện catwalk, học kỹ năng diễn xuất… để hoàn thiện bản thân và kiến thức cần thiết cho đam mê của mình. 

Với chiến thắng này, Nguyễn Quốc Thái sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Mister Glam International 2022. Đây là sân chơi sắc đẹp dành cho nam giới nhằm tôn vinh nét đẹp lịch lãm, tao nhã và trí tuệ của một quý ông.  Năm 2022 là mùa giải đầu tiên Việt Nam cử đại diện đến tham gia đấu trường nhan sắc này.

Ngoài danh hiệu Nam vương của Nguyễn Quốc Thái, cuộc thi còn trao các ngôi vị khác cho Top 6 như:

Mister Fitness Vietnam – Á vương 1: Nguyễn Văn Phụng

Mister Culture Global Vietnam – Á vương 2: Trần Gia Phú

Mister Interglobal Vietnam – Á vương 3: Trương Thiện Nhân

Mister Model Global Vietnam – Á vương 4: Nguyễn Huy Hoàng

Mister Heritage Vietnam 2023 – Đồng Á vương 4: Đoàn Phạm Bảo Khang

Phi Long