Vietnam Airlines và Shinhan Card vừa ký thỏa thuận hợp tác để phát triển các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu và thực hiện các sáng kiến tiếp thị chung.
Theo thỏa thuận, hai bên dự kiến sẽ phát hành sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines Lotusmiles – Shinhan Card tại thị trường Hàn Quốc.
Lotusmiles là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên nhiều đặc quyền trên mỗi chuyến bay hoặc khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối tác.
Hội viên có thể tận hưởng các ưu đãi dịch vụ đẳng cấp như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục, gắn thẻ hành lý SkyPriority, tiêu chuẩn hành lý miễn cước bổ sung, lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh, thư giãn tại phòng chờ thương gia, và ưu tiên lên máy bay.
Thẻ đồng thương hiệu của Vietnam Airlines sẽ gồm nhiều quyền lợi dành cho hội viên Lotusmiles và các dịch vụ tích lũy dặm dựa trên việc sử dụng thẻ. Vì vậy, tấm thẻ “2 trong 1” mở ra cho người dùng rất nhiều cơ hội, không chỉ tiếp cận với các dịch vụ thanh toán tiện lợi của ngân hàng Shinhan, mà còn có thể trải nghiệm các đặc quyền về dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Shinhan Card sẽ hợp tác chặt chẽ để đưa ra các chiến lược tiếp thị và các ưu đãi đa dạng nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của hai bên.
Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng cho biết, thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và Shinhan Card được xây dựng dựa trên sứ mệnh và tầm nhìn chung trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm.
“Bằng cách kết hợp thế mạnh trong nhiều lĩnh vực, phát huy tối đa hiệu quả hợp tác giữa hai thương hiệu lớn sẽ tạo nền móng cho hai doanh nghiệp đồng hành một cách bền vững và lâu dài. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, quan trọng hơn là cho người tiêu dùng của chúng ta những trải nghiệm vượt trội”, ông Thành nói.
Ông Kim Tae Kyung, Giám đốc kinh doanh của Shinhan Card mong muốn thông qua thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines sẽ mang lại nhiều quyền lợi có giá trị hơn cho các khách hàng tại Hàn Quốc khi họ du lịch, làm việc tại Việt Nam, cũng như các điểm đến khác, nhằm mang lại cho chủ thẻ những trải nghiệm dịch vụ khác biệt.
Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines và Shinhan Card là minh chứng cho sự hợp tác toàn diện, tầm nhìn chiến lược sâu rộng của doanh nghiệp hai nước, với mục tiêu trở thành các doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số.
Điều này càng có ý nghĩa hơn khi một bên là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, một bên là tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Cả hai bên đều đã khẳng định được vị thế trên thị trường với những thành tựu nổi bật và đã tạo dựng được tệp khách hàng lớn, trung thành.