Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng một tương lai, nơi mọi người đều có quyền được chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại đầy áp lực, việc chăm sóc sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của xã hội. 19 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam – Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực trên hành trình truyền cảm hứng sống khỏe, xây dựng một tương lai, nơi mọi người đều có quyền được chăm sóc sức khỏe toàn diện và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Thương hiệu Vinalink Group giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt Nam trên hành trình trở nên khỏe hơn, đẹp hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.
19 năm nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng
Được chính thức đi vào hoạt động năm 2006, Vinalink Group đặt ra mục tiêu đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Thời điểm đó, thị trường tiêu dùng trong nước chưa thực sự có nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược và sự kiên định trong sứ mệnh, doanh nghiệp đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình bằng cách phát triển các dòng sản phẩm được kiểm định chất lượng chặt chẽ và có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp Vinalink Group không chỉ tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần xây dựng niềm tin nơi khách hàng.
Một trong những điểm nổi bật của Vinalink Group là khả năng kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu y học cổ truyền nổi tiếng và thành phần khoa học hiện đại trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các loại thảo dược quý hiếm như nấm linh chi, nhân sâm, đinh lăng,… đã được sử dụng trong y học cổ truyền Việt Nam hàng trăm năm, được Vinalink Group khai thác và phát huy tối ưu công dụng, vừa đảm bảo giữ nguyên giá trị dược liệu tự nhiên, đồng thời tăng cường hiệu quả của sản phẩm.
Các nguyên liệu này sau đó được kết hợp với những thành tựu khoa học hiện đại, như chế phẩm sinh học DeltaImmune – một thành phần đột phá giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phòng chống các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Chính nhờ sự kết hợp độc đáo này, các sản phẩm của Vinalink Group vừa có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe truyền thống, vừa đảm bảo sự phù hợp với lối sống hiện đại, mang lại sự tin cậy và hiệu quả cao cho người tiêu dùng.
Để làm được điều đó, doanh nghiệp đã hợp tác với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế và sức khỏe, đồng thời liên tục đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm xanh và an toàn cho sức khỏe.
Công ty hiện có 31 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bao gồm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và các sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ em có nguồn gốc từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định khắt khe. Nhiều sản phẩm nổi bật như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VsportGel, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Genecel Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kidsmune max… trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng nhiều năm liên tiếp đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, đồng thời giúp Vinalink Group gặt hái danh hiệu cao quý: Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024, Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024.
Đây là những minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinalink Group trong việc mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội, là động lực để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
Trách nhiệm cao với cộng đồng, tiếp tục lan tỏa thông điệp sống khỏe
Một trong những giá trị cốt lõi giúp Vinalink Group đạt được thành công chính là sự chú trọng vào con người. Vinalink Group tin rằng sức khỏe của mỗi cá nhân là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Do đó, công ty luôn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, giáo dục và nâng cao nhận thức về sức khỏe.
Các hoạt động tương tác cộng đồng và chiến dịch truyền thông của Vinalink Group đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống khỏe, giúp người tiêu dùng nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động và thực hành lối sống lành mạnh. Công ty cũng tích cực tham gia vào các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, không ngừng nâng cao nhận thức về sức khỏe, truyền cảm hứng và khuyến khích hàng triệu người duy trì lối sống khỏe mạnh. Những nỗ lực này đã góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của nhiều người tiêu dùng Việt và thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.
Song song với việc phát triển kinh doanh, Vinalink Group luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Trong suốt 19 năm qua, công ty đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.
Các chương trình như xây dựng cầu giao thông tại các khu vực nông thôn, tài trợ xây dựng bếp ăn cho học sinh tại các điểm trường khó khăn… đã góp phần làm nên một Vinalink Group đầy trách nhiệm và nhân văn.
“19 năm qua, Vinalink Group không chỉ xây dựng thương hiệu với những sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực trở thành một thương hiệu truyền cảm hứng, tạo ra sự thay đổi tích cực trong nhận thức của người dân Việt Nam về giá trị của sức khỏe và việc làm thế nào để chủ động sống khỏe. Hành trình này là một phần trong sứ mệnh dài hạn của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phụng sự sức khỏe cộng đồng, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn” – Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh chia sẻ.
Chặng đường 19 năm chỉ là khởi đầu, và sứ mệnh của Vinalink Group trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng vẫn còn tiếp tục, đầy hứa hẹn và tiềm năng.