Tổng kết đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên K27 khoa Kế toán – New World

Vậy là Đêm hội chào Tân sinh viên Khóa 27 Khoa Kế toán Kiểm toán diễn ra vào ngày 08/10 vừa qua với chủ đề “NEW WORLD” đã diễn ra vô cùng thành công và chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sự sáng tạo và tài năng của các bạn Tân sinh viên K27 Khoa Kế toán Kiểm toán có thể thấy được qua những tiết mục văn nghệ vô cùng tuyệt vời. Sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng của các bạn đã biến Đêm hội chào Tân 2024 trở thành một sự kiện bùng nổ nhất, đáng nhớ nhất trong bốn năm thanh xuân Đại học.

Bữa tiệc nào cũng có lúc phải tàn, cuộc gặp gỡ nào rồi cũng đến lúc phải chia tay. Đêm Đại nhạc hội chào Tân sinh viên K27 Khoa Kế Toán – Kiểm Toán 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin được gửi lời cảm ơn trân thành và sâu sắc nhất đến các vị khách mời, các quý nhà tài trợ, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán đã luôn đồng hành và tạo nên một đêm Đại nhạc hội thật bùng nổ.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các cá nhân, các tập thể lớp đã nhận được những giải thưởng, những phần quà có trị. Chắc hẳn các bạn Tân sinh viên đã có một buổi tối thật vui vẻ và ý nghĩa. Mong rằng các bạn sẽ không còn cảm thấy bỡ ngỡ trên vùng đất mới và sẵn sàng bước đi trên con đường hoàn toàn mới lạ. Hy vọng rằng Học viện Ngân hàng sẽ là khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất của các bạn trên cuộc hành trình đi đến thành công. Tạm biệt NEW WORLD 2024, xin chào và hẹn gặp lại.

Thông tin liên hệ:

Fanpage Khoa Kế toán – Kiểm toán Học viện Ngân hàng: https://www.facebook.com/ketoankiemtoan.hocviennganhang

Bích Hằng