24/10: Diễn đàn thường niên Báo chí và Doanh nghiệp

Sáng 24/10, Diễn đàn thường niên Báo chí và Doanh nghiệp, Lễ trao chứng nhận Chương trình Bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp sẽ diễn ra.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo TW đã tổ chức “Diễn đàn Báo chí và Doanh nghiệp đồng hành vì Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc – 2024”.

4 cơ quan gồm: Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) ký kết phối hợp công tác.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời, diễn đàn cũng là một trong những nội dung cụ thể nhằm triển khai Chương trình phối hợp công tác giữa bốn cơ quan, thể hiện sự đồng hành của Đảng, Nhà nước với cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ làm báo, tạo xung lực mới cho sự hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và giới báo chí – truyền thông, hướng đến cùng thành công và cùng đóng góp thực hiện mục tiêu lớn: đưa nước ta đến năm 2045 trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc.

Diễn đàn năm nay có chủ đề “Nâng cao chất lượng thông tin về kinh tế và doanh nghiệp trên báo chí” với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí, lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế, các viện nghiên cứu…

Trong khuôn khổ Diễn đàn sẽ diễn ra hoạt động trao chứng nhận Chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và phát triển môi trường kinh doanh bên vững. Chương trình nhằm hưởng ứng triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới; đồng thời tôn vinh các tác giả có tác phẩm viết về các doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh.

Thời gian: 08h00 ngày 24/10/2024

Địa điểm: Hội trường 201, tầng 2 toà 7 tầng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong (cổng 35 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội)

Theo Tạp Chí Diễn Đàn Doanh Nghiệp