Phan Thị Ngọc Giàu: Từ trải nghiệm sản phẩm tới giám đốc kinh doanh Kẹo gôm bưởi Nen’s Slim

Sau khi biết đến và trải nghiệm sản phẩm Kẹo gôm bưởi Nen’s Slim của Công Ty TNHH TM – DV Nen’s Group đạt hiệu quả cao, cô gái trẻ Phan Thị Ngọc Giàu đã quyết định kinh doanh sản phẩm này. Với kinh nghiệm sẵn có cộng với sự cố gắng hết mình cô đã trở thành giám đốc kinh doanh khu vực miền Tây.

Sở hữu cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang tên Thế giới Mỹ phẩm Ngọc Giàu tại Long Thắng, Lai Vung, Đồng Tháp, cô gái trẻ vẫn nuôi hi vọng phân phối những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng được mọi người đón nhận và Kẹo gôm bưởi Nen’s Slim là dòng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí của cô.

Cơ duyên khi đến cùng dòng Kẹo gôm bưởi là xuất phát từ sự tìm tòi các dòng sản phẩm tốt để cung cấp cho thị trường Miền Tây nên khi biết đến sản phẩm cô quyết định test ngay: “Sản phẩm này thực sự hiệu quả trước kia do dùng nhiều loại sản phẩm nhằm lấy lại vóc dáng nhưng không hiệu quả khiến cơ địa bị lờn nhưng khi dùng thử sản phẩm Kẹo gôm bưởi thì tôi rất hài lòng, sản phẩm dễ sử dụng và giảm mở hiệu quả rõ riệt sau 1 tuần sử dụng, tôi quyết định kinh doanh từ khi sản phẩm mới ra mắt đến nay”, Phan Thị Ngọc Giàu chia sẻ.

Chân dung cô gái trẻ Phan Thị Ngọc Giàu, GĐKD khu vực Miền Tây

Không những vậy Ngọc Giàu còn rất tự tin khi nhắc về sản phẩm Kẹo gôm bưởi: “Đây có thể nói là một sản phẩm thuần thiên nhiên, nguyên liệu chính từ nông sản Việt, được trồng bởi những người nông dân Việt, được giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia, công nghệ hiện đại để đi đến tay khách hàng. Đó là những sản phẩm chất lượng tốt nhưng vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng của nông sản quê hương người Việt. Chính vì thế khi chỉ mới ra mắt 7 tháng nhưng Kẹo gôm bưởi đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các chị em phụ nữ”.

Cũng như nhiều người khi đến với ngôi nhà chung Nen’s Group, Ngọc Giàu cũng nhận được sự hướng hướng dẫn nhiệt tình của 2 CEO tài năng và tâm huyết là Kiều Thu Hán, Đặng Thị Hoài Uyên: “Khi đến với Nen’s Group tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình từ 2 người CEO, đây là 2 người chị thân thiện nhất tôi từng gặp trong kinh doanh 8 năm qua. Bên cạnh đó, tôi còn được các chi đội nhóm hỗ trợ nhiệt tình mọi mặt chia sẻ với nhau từ cuộc sống lẫn công việc kinh doanh. Bí quyết kinh doanh thành công chính là gặp đúng người CEO có tâm và có tầm, từ đó mới giúp chúng ta phát triển, xây dựng được một hệ thống vững mạnh”, Ngọc Giàu hào hứng.

Giờ đây khi đã thành công trong công việc kinh doanh của mình góp phần nào chia sẻ bớt gánh nặng cùng gia đình, để ba mẹ không cực khổ với công việc đồng áng Ngọc Giàu đã thực sự phải cố gắng nỗ lực rất nhiều. Có đôi lúc bản thân như muốn gục ngã nhưng nghĩ đến tấm lòng cũng như mong muốn của ba mẹ thì cô gái ấy lại vươn lên mạnh mẽ. Cô tâm niệm: “Chỉ cần trong lòng cố gắng dù có vấp ngã ở đâu chúng ta cũng đứng lên ở đó”. Vì vậy các bạn đừng nên nản lòng nếu còn có mặt trên thế giới này, chúng ta có quyền ước nguyện sự thành công và hạnh phúc.  Tôi tin với đam mê, nghị lực cùng với việc đặt uy tín, cái tâm lên hàng đầu chúng ta sẽ thành công trong kinh doanh. Tôi hi vọng hệ thống Nen’s Group bước sang năm 2023 sẽ phát triển hơn nữa để ngày càng nhiều Đại lý, Nhà phân phối, giám đốc kinh doanh trong và ngoài nước”.

Cô cũng hi vọng sẽ phát triển bản thân nhiều hơn nữa kinh tế mỗi tháng sẽ nhiều hơn nữa để co thể lo cho gia đình no ấm hơn với mong muốn cuối năm 2022 và bước sang 2023 sẽ tiếp nạp thêm 400 thành viên cho khu vực miền Tây, từ đó giúp, những bạn khó khăn, các mẹ bỉm sữa vừa chăm con, vừa kiếm tiền để có được một nguồn thu nhập ổn định.

Phan Thị Ngọc Giàu

Số điện thoại/ zalo: 0961 504 609

Đia chỉ: Cửa hàng Thế giới Mỹ phẩm Ngọc Giàu, Chợ ngã năm cây Trăm, Long an, Long Thắng, Lai Vung, Đồng Tháp.

Link facebook: https://www.facebook.com/phan.giau.12935

Bảo Châu

(Theo TTV)