GĐKD Nguyễn Thị Hồng Sâm: Thành công đến từ sự nỗ lực của bản thân và không bao giờ được bỏ cuộc!

Mang theo quan điểm ấy vận dụng vào con đường kinh doanh online đầy cạnh tranh và thách thức, có đôi lúc bản thân muốn từ bỏ, nhưng là một người giàu bản lĩnh và nghị lực nên người mẹ trẻ Nguyễn Thị Hồng Sâm lại tiến về phía trước.  

Chân dung Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Hồng Sâm

Hồng Sâm (Sam Sam) được biết đến là Giám đốc kinh doanh sản phẩm Kẹo gôm bưởi Nen’sLim của công ty TNHH TM – DV Nen’S Group tại khu vực TP. Thủ Đức. Cô đến với công ty như một định mệnh, khi chính người dẫn dắt lại là một người bạn thân thiết, người mà cô rất ngưỡng mộ CEO Kiều Hán. Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh, cộng thêm người hỗ trợ tận tình cùng với một sản phẩm tốt, chỉ trong vòng 6 tháng cô đã thành công và đạt được rất nhiều thành tựu.

Chia sẻ về cơ duyên khi quyết định phân phối dòng sản phẩm này Nguyễn Thị Hồng Sâm bộc bạch: “3 năm qua đối với tôi không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người khi phải đối mặt với đại dịch Covid- 19 đầy thảm khốc. Lĩnh vực kinh doanh của tôi gặp muôn vàn khó khăn nhưng thật may mắn trong lúc gian nan ấy thì tôi đã được CEO Kiều Hán, cô ấy đã giới thiệu về dòng sản phẩm mới ra mắt Kẹo gôm bưởi. Sau khi sử dụng thấy sản phẩm rất hiệu quả lại thuần thiên nhiên phù hợp với những người thừa cân muốn lấy lại vóc dáng và rất an toàn nên tôi quyết định nhập hàng về kinh doanh”.

Đánh giá cũng như nhận định về sản phẩm Nen’sLim Nguyễn Thị Hồng Sâm tụ hào: “Thực sự đây là một dòng sản phẩm thuần thiên nhiên, nguyên liệu chính từ nông sản Việt, được trồng bởi những người nông dân Việt, được giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia, công nghệ hiện đại để đi đến tay khách hàng. Đó là những sản phẩm chất lượng tốt nhưng vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng của nông sản quê hương người Việt”.

Để gắn bó và phát triển công việc một cách thuận tiện ngoài việc nỗ lực của bản thân và sản phẩm tốt thì từ khi đến với ngôi nhà chung Nen’s Group, Hồng Sâm cũng nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của 2 CEO tài năng và tâm huyết là Kiều Thu Hán và Đặng Thị Hoài Uyên. Bên cạnh đó, Hồng Sâm còn được các chi đội nhóm hỗ trợ nhiệt tình mọi mặt chia sẻ với nhau từ cuộc sống lẫn công việc kinh doanh.

“Để không phụ sự hỗ trợ từ công ty cũng như sự giúp đỡ tận tình của khách hàng và sự chia sẻ của gần 100 thành viên trong hệ thống, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để Nen’sLim trở thành sản phẩm quốc dân được nhiều người biết đến và sử dụng trên khắp cả nước. Ngoài ra, tôi luôn sẵn sàng đón nhận những người có cùng đam mê kinh doanh online cần sự giúp đỡ hay hỗ trợ từ tôi, để xây dụng một cộng đồng lành mạnh, cùng nhau phát triển”. Hồng Sâm chia sẻ thêm.

Mong rằng với ý trí và nghị lực của mình Hồng Sâm sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Thị Hồng Sâm

Hotline/Zalo: 0939579078

Địa chỉ: Linh Xuân, TP. Thủ Đức

Bảo Hân (TTV)