Công ty Tân Thành Đạt tham gia ký kết với UEF trong lĩnh vực Marketing, Quản trị sự kiện và Quảng cáo

Vừa qua, đại diện công ty Cổ phần tư vấn Tân Thành Đạt ông Lê Bá Khiêm, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã tham gia ký kết cùng Mạng lới kết nối doanh nghiệp của UEF trong lĩnh vực Marketing, Quản trị sự kiện và Quảng cáo. Lần ký kết này còn có sự tham gia của 7 đối tác cùng lĩnh vực hoạt động.

Toàn cảnh buổi ký kết

Buổi ký kết có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các Khoa Marketing, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính – Thương mại, Quan hệ công chúng và Truyền thông, Tiếng Anh.

Theo thỏa thuận hợp tác, phía công ty sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên UEF kiến tập, thực tập hàng năm và tổ chức sàng lọc theo nhu cầu của doanh nghiệp; Phối hợp tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng cần thiết cho sinh viên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp; Tham gia đóng góp vào việc xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình, giáo trình đào tạo của UEF; Cử chuyên gia tham gia giảng dạy, thuyết trình, hội thảo tại UEF.

Đại diện công ty Cổ phần tư vấn Tân Thành Đạt ông Lê Bá Khiêm, Chủ tịch Hội đồng quản trị tham gia ký kết

Được biết, công Ty Cổ Phần Tư Vấn Tân Thành Đạt là 1 thành viên trong Tập Đoàn Tân Thành Đạt. Là 1 trong những doanh nghiệp đa ngành hoạt động mạnh trong lĩnh vực đầu tư tài chính, Bất động sản, xây dựng thủy lợi, chế biến gỗ…Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đầu tư tài chính, bất động sản và việc gắn kết cùng mạng lưới đội ngũ chuyên gia trong các ngành nghề.

Hiện tại công ty có khả năng cung cấp các dịch vụ Tư Vấn, kết nối đầu tư cho hơn 300 đối tác là doanh nghiệp và hơn 1000 thành viên trong mạng lưới cố vấn khởi nghiệp. Tập Đoàn Tân Thành Đạt rất mong được gắn kết cùng quý nhà trường, các doanh nghiệp.

Với sự ký kết hợp tác này, bản đồ đối tác doanh nghiệp tại UEF tiếp tục được mở rộng. Qua đó, hệ sinh thái Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên ngày càng được củng cố toàn diện, mở rộng môi trường thực học, thực hành và trang bị kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho các bạn sinh viên

Nhân Lê (Theo TTV)