Duyên Dáng Ngoại Thương – FTUCharm 2023 quay trở lại với sự bảo trợ chuyên môn của Unimedia

Sau hai năm vắng bóng trên đường đua nhan sắc vì dịch bệnh, cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 đã chính thức trở lại trong tháng 3 này nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM. Với sự bảo trợ của UniMedia, cuộc thi hứa hẹn tìm ra những gương mặt hội tụ đủ sắc – tài – trí của con người Ngoại thương. 

Nhắc đến Ngoại thương, người ta không chỉ nghĩ đến sự nổi tiếng “lẫy lừng” trong học tập mà còn sẽ nhớ ngay các cụm từ như “cái nôi” hay “lò đào tạo” hoa hậu. Bởi lẽ, không ít người đẹp xuất thân từ ngôi trường danh giá này đã vô cùng thành công trên các đấu trường nhan sắc như Á hậu Huỳnh Thị Thùy Dung, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Top 5 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Phương Linh,…

Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. (Nguồn: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)

Bước ra từ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm, các người đẹp không chỉ có lợi thế về nhan sắc mà còn vô cùng tài năng và am hiểu kiến thức từ nhiều lĩnh vực. Đó cũng là lý do mà Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của giới truyền thông và đông đảo các bạn sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương nói riêng và sinh viên toàn quốc nói chung.

Chung kết Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018.

Hai năm trước đây, Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2021 đã phải kết thúc hành trình của mình tại vòng bán kết do tình hình dịch bệnh kéo dài và diễn biến vô cùng phức tạp. Nhưng không vì thế mà độ “hot” của cuộc thi bị suy giảm, thay vào đó FTUCharm 2021 đã gây được tiếng vang trong giới điệu mộ với chất lượng thí sinh và đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp.

Để đáp lại tình cảm chân thành ấy, vào tháng 3/2023 này, Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 sẽ chính thức khởi động và diễn ra với sự bảo trợ chuyên môn từ UniMedia – Công ty truyền thông giải trí được mệnh danh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực “beauty queen” tại Việt Nam.

Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2023 chính thức quay trở lại với sự bảo trợ chuyên môn từ UniMedia. FTUCharm 2023 hứa hẹn sẽ là chương trình được đầu tư bài bản về tính chất, quy mô và hình thức tổ chức. Cùng với format hấp dẫn, FTUCharm 2023 hứa hẹn sẽ là “đấu trường” xứng đáng cho những bạn trẻ Ngoại thương khẳng định nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của mình.

Theo dõi chương trình tại: https://bom.so/871MWe

Minh Đức