Chiều 3/8, tại diễn đàn “Giao lưu Văn hóa và Kinh tế Việt Nam – Ấn Độ”, diễn ra tại thủ đô New Delhi, Hoa hậu Huỳnh Lê Trúc Uyên đã vinh dự là “Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”. Cô là đại diện cùng với 80 doanh nghiệp Việt Nam góp mặt tại diễn đàn.
Hoa hậu, doanh nhân Huỳnh Lê Trúc Uyên vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.
Giải thưởng do Liên hiệp các Hội UNSECO Việt Nam và Hội đồng Thương mại và công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) trao tặng. Với danh hiệu đạt được lần này càng khẳng định cho những nỗ lực và đóng góp ý nghĩa của cô vì sự phát triển chung của kinh tế, văn hóa và đối ngoại nhân dân giữa hai nước. Từ đó, góp phần lan tỏa giá trị Quốc gia phẩm hạnh dân tộc; đóng góp vào thành công chung của Diễn đàn giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam – Ấn Độ.
Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng 30 năm thành lập Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và hơn 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Mục đích là để tạo cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa và xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp hàng đầu của hai nước.
Chia sẻ về vinh dự lần này Hoa hậu, doanh nhân Huỳnh Lê Trúc Uyên cho biết: “Thực sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi được vinh danh tại sự kiện rất lớn này. Tôi được biết đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu, nhân hiệu có uy tín. Chính vì thế bản thân tôi là một doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, ngoài việc tạo ra những sản phẩm an toàn, chất lượng tôi luôn phải có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển lâu dài cũng như giữ vững giá trị”.
Đến với con đường kinh doanh khi tuổi đời còn trẻ Doanh nhân Huỳnh Lê Trúc Uyên bằng sự nỗ lực không ngừng cô đã sớm gặt hái được một số thành công nhất định. Trước đó, phải kể đến danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Tài năng Thế giới trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc.
Bên cạnh việc đang giữ chức là Phó giám đốc công ty TNHH Thương mại Phân phối LuNa và cũng gương mặt đại diện của mỹ phẩm Lahara với các dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nội địa chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp từ thiên nhiên cho phụ nữ Việt. Công ty hiện đang có sản phẩm phân phối tại nhiều quốc gia như: Myanmar, Singapore, Thái Lan,…
Thừa thắng xông lên dự định sắp tới doanh nhân Trúc Uyên là sẽ tiếp tục đẩy phát triển công việc kinh doanh dòng mỹ phẩm Lahara nhiều hơn nữa. Thị trường chính mà cô sẽ đưa các dòng mỹ phẩm tiếp cận người tiêu dùng chủ yếu vẫn là trên toàn Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng sẽ tìm kiếm và phát triển thêm các thị trường các nước trong khu vực để khẳng định hơn nữa chất lượng mỹ phẩm Lahara mà cô dành tâm huyết đầu tư trong suốt thời gian dài.
Bảo Châu