BlackPink là nhóm nhạc đầu tiên có 99 triệu người đăng ký trên YouTube

Sau khi ra mắt tour diễn vòng quanh thế giới Deadline World Tour, BlackPink vượt mốc 99 triệu người đăng ký trên YouTube.
BlackPink chính thức trở lại vào tháng 11 năm nay bằng một album mới

Hiện BlackPink là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế thống trị và tầm ảnh hưởng toàn cầu của BlackPink trong âm nhạc, đặc biệt khi nhóm vẫn chưa phát hành album mới sau thời gian vắng bóng.

Dù khá im ắng, truyền thông Hàn Quốc cho biết người hâm mộ vẫn tìm đến kênh YouTube của BlackPink để thưởng thức và khám phá thêm âm nhạc của nhóm, qua đó giúp lượng người đăng ký tăng mạnh.

Đáng chú ý, “Deadline World Tour” được dự đoán sẽ vượt qua thành tích của “Born Pink”  – chuyến lưu diễn từng lập kỷ lục là tour có doanh thu cao nhất lịch sử đối với một nhóm nhạc K-pop và cả nghệ sĩ châu Á, với hơn 331,8 triệu USD thu về từ 1.815.183 vé bán ra trong 66 buổi diễn.

Các fan cũng vô cùng phấn khích trước chuyến lưu diễn thế giới Deadline World Tour, kỳ vọng BlackPink sẽ đặt chân đến càng nhiều quốc gia càng tốt

BlackPink đang oanh tạc Paris Fashion Week

Gần đây, BlackPink đang tham dự Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) diễn ra từ ngày 28-9 đến hết 5-10.

Hiện cả 4 thành viên đều giữ vai trò đại sứ toàn cầu cho những nhà mốt hàng đầu nước Pháp: Jisoo đại diện Dior, Jennie gắn bó cùng CHANEL, Lisa đồng hành với Celine và Rosé là gương mặt của Saint Laurent.

Trong đó Jisoo, Rosé và Lisa sớm có mặt tại Paris để tham dự các buổi trình diễn của Dior, Saint Laurent và Louis Vuitton.

Nếu Jisoo và Rosé nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì trang phục kém nổi bật, thì Lisa đang gây sốt truyền thông quốc tế khi xuất hiện với sắc vóc nổi bật và phong cách thời trang được ví như “búp bê”