Lần đầu tiên tại Việt Nam, một nhãn hàng Cà phê danh tiếng đã mời hoa khôi bóng đá nữ làm Đại sứ Thương hiệu.
Theo đó, Hậu vệ Hoàng Thị Loan- Người được mệnh danh là Hoa khôi đội tuyển nữ Việt Nam vừa được Meet More – Một trong 15 nhãn cà phê nổi bật của Việt Nam mời làm Đại sứ thương hiệu.
CEO Nguyễn Ngọc Luận và các cộng sự Thương hiệu cà phê danh tiếng Meet More
Suốt trong thời gian chinh chiến trên đấu trường quốc tế vừa qua, các cô gái vàng của Bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được cơn mưa lời khen và phần thưởng cùng những chia sẻ đặc biệt khi xuất sắc bảo vệ thành công HCV SEA Games và nhắm đến cú hat-trick HCV SEA Games ở kỳ tới tổ chức trên sân nhà.
Hậu vệ Hoàng Thị Loan- Người được mệnh danh là Hoa khôi đội tuyển nữ Việt Nam
Mời hoa khôi Hoàng Thị Loan làm Đại sứ cho Meet More Coffee- Một thương hiệu cà phê trái cây hòa tan đột phá hứa hẹn sẽ có thể giúp hỗ trợ tốt cho những VĐV lỡ mê cà phê mà lại sợ tác dụng phục gây khó ngủ của nó, Đại diện ban giám đốc Meet More Coffee- CEO Nguyễn Ngọc Luận cho biết lời đề nghị này trước tiên xuất phát từ lòng cảm phục, quý mến đến các cô gái Việt Nam, nhất là Hoàng Thị Loan được xem là hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam, cô hoàn toàn xứng đáng trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
CEO Nguyễn Ngọc Luận
“Tôi rất xúc động khi chứng kiến tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan tâm phục khẩu phục để đoạt HCV SEA Games 30. Trước đó, tôi cũng biết thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã xuất sắc đánh bại người Thái để vô địch giải Đông Nam Á. Cộng thêm tấm HCV SEA Games 2017, quá xứng đáng để nói rằng Việt Nam đang là nữ hoàng của bóng đá khu vực. Không chỉ tài năng, các cô gái còn thuyết phục người xem khó tính nhất bởi ý chí và nghị lực vượt khó. Riêng với Meet More muốn qua đây thể hiện sự trân trọng đến tuyển nữ Việt Nam và cá nhân Hoàng Thị Loan. Cái chính, tôi tin rằng những người như Hoàng Thị Loan hoàn toàn có thể tạo ra sức hút chứ không riêng gì cầu thủ nam như Văn Hậu, Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh”- CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ.
CEO Luận cho biết ngoài mời Hoàng Thị Loan làm đại sứ cho Meet More Coffee, ông Luận cũng sẵn lòng kết nối và vận động những doanh nghiệp khác, nhất là những thành viên thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Sài Gòn- ASEAN ủng hộ bằng nhiều cách thiết thực khác nhau cho bóng đá nữ Việt Nam. Và sau khi biết DN của ông mời Hoàng Thị Loan làm Đại sứ, đã có rất nhiều DN trên khắp mọi miền của đất nước nhờ ông làm cầu nối gắn kết với Hoàng Thị Loan và đội bóng đá nữ. Điều đó làm ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì thương hiệu cà phê Meet More của mình chung tay cùng các DN khác, góp thêm một việc làm tích cực cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.
Lê Anh