Vị thế của ‘Thương hiệu sữa đậu nành thực vật lành mạnh’ được minh chứng qua sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt

‘Giải thưởng Thương hiệu của năm’ là lễ trao giải thương hiệu thường niên lấy người tiêu dùng làm trung tâm do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức, dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, độ nhận diện và sự hài lòng của người tiêu dùng để chọn ra thương hiệu xuất sắc nhất theo từng lĩnh vực.
Cuộc bình chọn năm nay đã thu hút khoảng 146,000 lượt tham gia của người tiêu dùng địa phương, với sự quan tâm và bình luận sôi nổi trong suốt quá trình diễn ra bình chọn.
Kết quả, Sữa đậu nành Sahmyook đã vinh dự dành vị trí dẫn đầu trong 2 năm liên tiếp nhờ chất lượng xuất sắc và độ tin cậy của thương hiệu.
Sahmyook Foods đã ra mắt ‘Sữa đậu nành Sahmyook’dạng túi đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1984, đến nay đã kỷ niệm 43 năm thành lập và duy trì vững chắc vị trí số 1 trong thị phần sữa đậu nành dạng túi tại Hàn Quốc, cũng như được công nhận là thương hiệu sức khỏe dựa trên protein thực vật không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế.
Đặc biệt, Sahmyook Foods cũng sở hữu các chứng nhận ISO 22000, ISO 45001, FSSC 22000, HACCP, đáp ứng đầy đỷ các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu nghiêm ngặt trong sản xuất sữa đậu nành, mang đến một sản phẩm sữa đậu nành uống đáng tin cậy.
Không chỉ dẫn đầu xu hướng sữa đậu đen với dòng sản phẩm ‘Sữa đậu đen’, mà Sahmyook Foods còn gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng với các sản phẩm chức năng khác như ‘Sahmyook Care Catch’, ‘Protein Chất xơ’, ‘Sữa đậu nành Hạt dẻ Hạnh nhân’.
Sau khi nhận giải thưởng vào năm 2024, Sahmyook Foods đã mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam, tăng cường tiếp thị địa phương để tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng Việt.
Đặc biệt, vào năm 2025, Sahmyook Foods đã ra mắt sản phẩm ‘Sữa đậu đen ít đường vị hạt dẻ và hạnh nhân’ phù hợp với khẩu vị và phong cách người Việt, góp phần củng cố chiến lược nội địa hóa.
Đại diện Sahmyook Foods cho biết: “Sữa đậu nành Sahmyook đã trở thành thương hiệu ‘sữa đậu nành lành mạnh đáng tin cậy’ trong lòng người tiêu dùng Việt Nam,” đồng thời “Việc giành giải thưởng 2 năm liên tiếp không chỉ là sự công nhận về độ nhận diện thương hiệu mà còn là kết quả của nỗ lực giao tiếp chân thành với người tiêu dùng địa phương.”
“Ngoài ra, trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, thông qua chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp địa phương và giao tiếp tích cực với người tiêu dùng nước sở tại.”








