VHN Group từ bước chân đầu tiên đến hành trình vươn xa

Sự đồng nhất về mặt ý tưởng và tinh thần bền bỉ không bỏ cuộc của những người cộng sự có chung chí hướng phát triển, đã dần tạo nên và ngày càng hoàn thiện VHN Group. Mong muốn trở thành công ty độc quyền phân phối các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, xuất xứ từ Mỹ. 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển VHN Group được đồng sáng lập bởi ông Nguyễn Thế Vũ là Tổng Giám đốc điều hành (CEO), bà Nguyễn Thị Thu Hằng-Giám đốc kinh doanh toàn quốc (GSM) và ông Võ Hoàng Nhật-Quản lý dự án quốc tế (IPM) vào năm 2018. Trong 7 năm phát triển sự nghiệp, VHN Group luôn phải đối mặt với khá nhiều vấn đề lớn, chông chênh, đặc biệt là vào những năm đầu tiên, gây khó khăn cho một doanh nghiệp non trẻ, vừa mới khởi nghiệp đã rơi vào khủng hoảng của đại dịch Covid-19, rồi hậu đại dịch. Tuy vậy, mọi người vẫn cùng nhau đồng hành, phấn đấu không ngừng, học hỏi tiếp thu và vượt qua trở ngại để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Sự vô tình gặp gỡ mang đến lần bén duyên đầu tiên cùng Tree Hut

VHN Group đã có một khoảng thời gian dài khó khăn khi chọn thương hiệu và sản phẩm chính thức để phân phối về cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Vào một lần đi công tác để tìm kiếm thương hiệu phân phối độc quyền, VHN Group có cơ duyên được đối tác giới thiệu gặp gỡ và biết đến thương hiệu Tree Hut, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, sản xuất tại Mỹ. Chia sẻ đến từ bà Thu Hằng “Tôi có cái nhìn thiện cảm và yêu thích ngay từ lần đầu tiên chạm tay vào sản phẩm, mùi hương và kết cấu của nó khiến tôi phải thuyết phục các thành viên sáng lập VHN Group chọn thương hiệu này vì quá thích, cơ duyên đã đến với chúng tôi như vậy đấy”. Không dừng lại ở việc yêu thích từ cái nhìn đầu tiên đối với Tree Hut, bà Thu Hằng còn cho biết các thành viên sáng lập VHN Group đều mong muốn sản phẩm đến tay người dùng phải là những sản phẩm tốt nhất, mang lại chất lượng và cam kết hiệu quả cho người dùng về lâu dài. Mong muốn phái nữ có những trải nghiệm đặc biệt và tuyệt vời, mỗi sản phẩm mỗi màu sắc sẽ thể hiện được cá tính riêng của mỗi phái đẹp.

Lời chia sẻ đến từ bà Thu Hằng-Đồng sáng lập và Giám Đốc kinh Doanh tại VHN Group. Ảnh: VHN Group

Chia sẻ thêm về hành trình chinh phục thương hiệu, sau lần chạm tay đầu tiên với các sản phẩm, VHN Group đã quyết tâm đem Tree Hut về Việt Nam. Và thông qua vô số những email trao đổi, những cuộc gặp thương thảo tại Mỹ và Việt Nam giữa Ban Lãnh Đạo hai bên, những sản phẩm chính thức đầu tiên được đích thân bà Thu Hằng đón nhận khi về đến Việt Nam rồi đưa đến nhà phân phối và người tiêu dùng Việt vào năm 2018.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai bên đối tác. Ảnh: VHN Group

Những bước đầu khó khăn tưởng chừng như bỏ cuộc

Bà Thu Hằng – Giám đốc kinh doanh toàn quốc (GSM) hồi tưởng lại: “Năm đầu tiên có vẻ là năm khó khăn nhất cho anh em, dù cùng chí hướng, cùng đam mê và có kinh nghiệm, có chuyên môn nên anh em mới quyết định khởi nghiệp nhưng những bước đầu là sự khó khăn trong việc chọn thương hiệu và sản phẩm để gắn bó lâu dài. Khi mọi thứ như vừa mới bắt đầu thì Covid xuất hiện ở Mỹ, gây đứt gãy nguồn cung ứng của VHN Group. Liên tiếp 3 năm sau đó, đại dịch xuất hiện và bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam rồi gây tác động trực tiếp đến thị trường trong và sau đại dịch, khiến VHN Group như muốn gục ngã. Nhưng nhờ sự kiên trì, cố gắng không ngừng cùng ý chí không chịu khuất phục, VHN Group sau cùng đã vượt qua sự trì trệ, khó khăn, trở ngại cùng nhiều vấn đề phát sinh khác và hiện đang hướng đến việc củng cố nền tảng vững mạnh để tăng trưởng”. Những bước đầu tuy khó khăn nhưng với sự nỗ lực không ngừng VHN Group đã tạo nên những dấu ấn phát triển trong suốt những năm vừa qua. VHN Group thành công đưa Tree Hut phân phối đến các đối tác uy tín tại thị trường Việt Nam và từng bước được khách hàng đón nhận, biết đến. 

Sản phẩm Tree Hut được đón nhận và phân phối bởi các đối tác uy tín tại thị trường Việt Nam. Ảnh: VHN Group

Sự liên kết trong câu chuyện khởi nghiệp và logo của doanh nghiệp

Logo của VHN Group được thiết kế dựa trên ba chữ cái đầu của ba người đồng sáng lập nên công ty. Chưa dừng lại ở đó, ba cái tên ấy được liên kết với nhau và tạo nên một đốm lửa đỏ, đốm lửa có sự liên kết với nhau, để luôn nhắc nhớ cho họ về sự “Tận tâm-Tận lực-Tận tình là nền tảng cốt lõi trong quá trình phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, còn nhấn mạnh sự đoàn kết và tinh thần đứng vững trước khó khăn, hiên ngang không gục ngã, sáng như đốm lửa. Không chỉ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu mà nó còn là cả một câu chuyện dài trong đó, mong muốn truyền cảm hứng cho những ai đang bắt đầu trong hành trình khởi nghiệp. Hãy cố gắng và đừng từ bỏ vì tin vào chính mình thì mọi thứ đều có thể. VHN Group của chúng tôi là một ví dụ cho bạn, để các bạn có động lực và sẵn sàng chiến đấu vì những ấp ủ sẽ thành sự thật. 

Ý nghĩa bắt nguồn tạo nên logo thương hiệu và câu chuyện truyền cảm hứng của VHN Group. Ảnh: VHN Group
THÔNG TIN BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT VỀ VHN GROUP

  • VHN Group là công ty phân phối độc quyền cho thương hiệu Tree Hut tại Việt Nam.
  • VHN Group là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm thương hiệu từ Mỹ, Ý.
  • VHN Group là doanh nghiệp cung ứng các dịch vụ phát triển và sản xuất sản phẩm thương hiệu gốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VHN GROUP: 

  • Địa chỉ: 25/27 Lê Duy Nhuận, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028-62712648
  • Fax: 028-62712648
  • Email: info@vhngroup.vn

Bích Ngọc

Bài viết liên quan