Con trai ca sĩ Đan Trường được mẹ chi số tiền lớn cho học golf

Doanh nhân Thủy Tiên đầu tư hàng trăm triệu đồng mỗi năm để trả các khoản học phí, trang phục và dụng cụ cho con trai 5 tuổi học golf chuyên nghiệp.

Bé Thiên Từ ‘lên đồ’ chuẩn bị ra sân.

Một năm trước, Thủy Tiên bắt đầu cho bé Thiên Từ – con trai ca sĩ Đan Trường học golf với mong muốn giúp bé rèn óc sáng tạo và sự linh hoạt. Cô tìm cho con gíáo viên ngay trong câu lạc bộ với tiêu chí có chuyên môn phù hợp trẻ từ 5 – 17 tuổi.

Theo Thủy Tiên, golf là môn thể thao nhẹ nhàng và giúp người chơi cải thiện nhiều kỹ năng nên cô quyết định cho con làm quen. Trẻ khoảng 4-5 tuổi là giai đoạn thích hợp để khởi đầu với môn thể thao này.

Từ đầu năm 2021, bé Thiên Từ – con trai ca sĩ Đan Trường đã được mẹ cho học golf. Học phí mỗi tháng của bé khoảng 40 triệu đồng, tương ứng 5 triệu đồng một giờ, mỗi tuần học hai giờ. Ngoài ra, chi phí để duy trì thẻ hội viên tại một câu lạc bộ golf nổi tiếng ở tiểu bang Arizona của bé tốn xấp xỉ 540 triệu một năm.

Theo vợ cũ Đan Trường, hiện tại, Thiên Từ có nhiều dụng cụ chơi golf nhưng bé thích nhất hai bộ của Mỹ và châu Âu. Giá mỗi bộ lần lượt là 7 triệu đồng và 12 triệu đồng. Thủy Tiên cho biết, tủ đồ của bé hiện tại toàn trang phục chơi golf, bé mặc hàng ngày thay vì street style.

Thiên Từ thường được mẹ sắm cho quần áo, giày, mũ từ các thương hiệu Lacoste, Versace, Burberry với giá khoảng 4-5 triệu đồng mỗi món, số đồ hiệu mà bé có đếm không xuể, mỗi lần ra sân là thay một set không trùng nhau.

Thiên Từ trên sân golf.

Theo Thủy Tiên, khi tham gia bộ môn này, người chơi phải chịu khoản chi phí không hề nhỏ nên nó được nhận định là “môn thể thao quý tộc” hay “chỉ dành cho giới nhà giàu”. Tuy nhiên, cũng theo cô, chúng ta nên chú trọng những lợi ích mà nó mang lại cho tinh thần, sức khỏe để thấy sự tốn kém là xứng đáng. Cô cảm nhận được sự tiến bộ của bé sau hơn một năm chơi golf. Cô thấy không riêng Thiên Từ, hầu hết trẻ em khi học golf sẽ có tính cách lịch thiệp, nhã nhặn và điềm tĩnh. Môn thể thao này, theo cô, cũng giúp Thiên Từ hình thành thói quen tập trung cao độ, óc quan sát tinh tế, sự kiên nhẫn và thể lực thì dẻo dai, tăng sức bền.

“Thiên Từ tỏ ra hào hứng ngay lần đầu theo mọi người trong nhà đi đánh golf. Nhận thấy con yêu thích, quan tâm đến bộ môn này, tôi đã hỏi con có muốn tham gia khóa học không, và thật vui vì bé nhận lời, sau đó học rất chăm chỉ”, vợ cũ Đan Trường nói.

Doanh nhân Thủy Tiên và quý tử

Cô không đặt kỳ vọng khi con làm quen môn thể thao, chỉ muốn bé tiếp cận tự nhiên, tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện. Hiện tại, bé có thể tự tin chơi một mình trên sân mà không cần giáo viên hướng dẫn. Các thao tác của bé, theo cô, cũng được đánh giá triển vọng, có thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp trong tương lai.

Vân Anh